Với việc Apple vẫn chưa thể tạo ra một điện thoại màn hình gập, Samsung tiếp tục nuôi mộng dòng Galaxy Z có thể mang lại lợi thế lớn cho công ty.
Samsung đã dẫn đầu thị trường điện thoại màn hình gập kể từ khi ra mắt Galaxy Fold vào năm 2019. Kể từ đó, công ty đã phát hành một số mẫu điện thoại màn hình gập lại khác, bao gồm Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5.
Theo một báo cáo từ Notebookcheck.net, Samsung đã chiếm khoảng 80% tổng doanh số bán smartphone màn hình gập vào năm 2022. Con số này vào năm 2021 là 10 triệu chiếc, tăng 300% so với năm 2020. Với sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại màn hình gập, Samsung hy vọng bán được 15 triệu sản phẩm trong năm nay.
Mục tiêu mà Samsung đưa ra hoàn toàn có cơ sở trong bối cảnh nhu cầu smartphone màn hình gập của doanh nghiệp có thể tăng gấp đôi. Số lượng smartphone Galaxy Z Fold và Z Flip được bán cho doanh nghiệp đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, số lượng smartphone màn hình gập mà Samsung ký hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp đã tăng 105% so với cùng kỳ năm 2021. Sự tăng trưởng đầu tư này cho thấy nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp đối với những đổi mới có ý nghĩa để nâng cao năng suất của lực lượng lao động.
Điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, được thiết kế để mang đến cách làm việc linh hoạt hơn. Galaxy Z Fold4 biến thành một chiếc máy tính bảng với màn hình 7,6 inch khi mở rộng, cho phép người dùng xem nhiều hơn và làm được nhiều hơn. Galaxy Z Flip4 là điện thoại kiểu vỏ sò có thể gập làm đôi, giúp thiết bị nhỏ gọn hơn và dễ dàng mang theo hơn. Cả hai điện thoại đều tương thích với 5G và đi kèm với một loạt tính năng được thiết kế để nâng cao năng suất.
Nhìn chung, Samsung đã thống trị thị trường điện thoại màn hình gập trong một vài năm nay. Với sự phổ biến ngày càng tăng của dòng sản phẩm này, công ty hoàn toàn có cơ sở để hy vọng bán được 15 triệu chiếc trong năm nay.
Samsung đã dẫn đầu thị trường điện thoại màn hình gập kể từ khi ra mắt Galaxy Fold vào năm 2019. Kể từ đó, công ty đã phát hành một số mẫu điện thoại màn hình gập lại khác, bao gồm Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5.
Theo một báo cáo từ Notebookcheck.net, Samsung đã chiếm khoảng 80% tổng doanh số bán smartphone màn hình gập vào năm 2022. Con số này vào năm 2021 là 10 triệu chiếc, tăng 300% so với năm 2020. Với sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại màn hình gập, Samsung hy vọng bán được 15 triệu sản phẩm trong năm nay.
Mục tiêu mà Samsung đưa ra hoàn toàn có cơ sở trong bối cảnh nhu cầu smartphone màn hình gập của doanh nghiệp có thể tăng gấp đôi. Số lượng smartphone Galaxy Z Fold và Z Flip được bán cho doanh nghiệp đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, số lượng smartphone màn hình gập mà Samsung ký hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp đã tăng 105% so với cùng kỳ năm 2021. Sự tăng trưởng đầu tư này cho thấy nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp đối với những đổi mới có ý nghĩa để nâng cao năng suất của lực lượng lao động.
Điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, được thiết kế để mang đến cách làm việc linh hoạt hơn. Galaxy Z Fold4 biến thành một chiếc máy tính bảng với màn hình 7,6 inch khi mở rộng, cho phép người dùng xem nhiều hơn và làm được nhiều hơn. Galaxy Z Flip4 là điện thoại kiểu vỏ sò có thể gập làm đôi, giúp thiết bị nhỏ gọn hơn và dễ dàng mang theo hơn. Cả hai điện thoại đều tương thích với 5G và đi kèm với một loạt tính năng được thiết kế để nâng cao năng suất.
Nhìn chung, Samsung đã thống trị thị trường điện thoại màn hình gập trong một vài năm nay. Với sự phổ biến ngày càng tăng của dòng sản phẩm này, công ty hoàn toàn có cơ sở để hy vọng bán được 15 triệu chiếc trong năm nay.