KIEUMY
Bùi Kiều My
Samsung mới đây đã tung ra một chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo nhằm nêu nhược điểm của việc chụp ảnh với đèn flash trên smartphone, đồng thời đánh dấu việc Samsung Galaxy A54 5G có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt.
Cụ thể, "Flash sucks" (tạm dịch: Đèn flash không tốt) là tên của chiến dịch quảng cáo do Mother London thực hiện. Về cơ bản, chiến dịch này là một đoạn phim thể hiện loạt ảnh chụp với bằng đèn flash của máy ảnh, các hình ảnh kết quả cho thấy đối tượng chụp hình bị mắt đỏ và bị che khuất bởi độ sáng cao của đèn flash.
Quảng cáo giải thích rằng công nghệ Samsung Light Boost trên Galaxy A54 5G có thể chụp ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, mà không cần sử dụng đèn flash.
Đoạn phim ngắn này này đã được đạo diễn bởi Jake Dypka thông qua Agile Films. Được trình chiếu trên các kênh video trực tuyến, mạng xã hội, ngoài trời, kỹ thuật số ngoài trời và đài phát thanh.
Kế hoạch phương tiện truyền thông được thực hiện bởi Starcom. Cuối cùng không kém phần quan trọng, Annika Bizon - Giám đốc tiếp thị và đa kênh tại Samsung Electronics UK, chia sẻ: "Đối với người tiêu dùng, máy ảnh là công nghệ quan trọng của điện thoại thông minh, nhưng đèn flash vẫn khiến nhiều người thất vọng trong việc chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.
Vì vậy, chiến dịch của chúng tôi được thiết kế để giúp mọi người hiểu rằng nhờ công nghệ Samsung Light Boost, ảnh và video của họ vẫn có thể trở nên tuyệt vời hơn"
Cụ thể, "Flash sucks" (tạm dịch: Đèn flash không tốt) là tên của chiến dịch quảng cáo do Mother London thực hiện. Về cơ bản, chiến dịch này là một đoạn phim thể hiện loạt ảnh chụp với bằng đèn flash của máy ảnh, các hình ảnh kết quả cho thấy đối tượng chụp hình bị mắt đỏ và bị che khuất bởi độ sáng cao của đèn flash.
Quảng cáo giải thích rằng công nghệ Samsung Light Boost trên Galaxy A54 5G có thể chụp ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, mà không cần sử dụng đèn flash.
Đoạn phim ngắn này này đã được đạo diễn bởi Jake Dypka thông qua Agile Films. Được trình chiếu trên các kênh video trực tuyến, mạng xã hội, ngoài trời, kỹ thuật số ngoài trời và đài phát thanh.
Kế hoạch phương tiện truyền thông được thực hiện bởi Starcom. Cuối cùng không kém phần quan trọng, Annika Bizon - Giám đốc tiếp thị và đa kênh tại Samsung Electronics UK, chia sẻ: "Đối với người tiêu dùng, máy ảnh là công nghệ quan trọng của điện thoại thông minh, nhưng đèn flash vẫn khiến nhiều người thất vọng trong việc chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.
Vì vậy, chiến dịch của chúng tôi được thiết kế để giúp mọi người hiểu rằng nhờ công nghệ Samsung Light Boost, ảnh và video của họ vẫn có thể trở nên tuyệt vời hơn"