Chí Tâm
Well-known member
Xiaomi Ấn Độ vừa thông báo rằng họ đã hợp tác với Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) để trở thành nhà tài trợ của đội tuyển quốc gia Argentina.
Công ty Trung Quốc cho biết họ cam kết cung cấp công nghệ vượt trội và phù hợp hoàn hảo với sự cống hiến của AFA trong sự phát triển của bóng đá. Điều này diễn ra trong bối cảnh sự quan tâm đến tuyển quốc gia Argentina đang ngày càng tăng lên ở các quốc gia như Ấn Độ, Bangladesh, Trung Quốc và Trung Đông.
Xiaomi sẽ đưa L. Messi cùng đồng đội tuyển Argentina đến gần người hâm mộ Ấn Độ hơn.
Sự hợp tác của Xiaomi với tuyển bóng đá Argentina sẽ đưa các cầu thủ bóng đá huyền thoại của đội bóng như Lionel Messi, Ángel Di María, Julián Alvarez và Emi Martinez đến gần hơn với khán giả Ấn Độ.
Người dùng Xiaomi ở Ấn Độ và những người hâm mộ bóng đá Argentina sẽ có quyền truy cập vào những chiếc áo có chữ ký các tuyển thủ Argentina, và công ty cũng có kế hoạch ra mắt một phiên bản smartphone đặc biệt để ăn mừng chiến thắng của Argentina tại World Cup. Công ty cho biết phiên bản giới hạn độc đáo này sẽ cho phép người hâm mộ ở Ấn Độ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với các siêu sao yêu quý của họ.
Điều này nhờ vào mối quan hệ đối tác giữa Xiaomi Ấn Độ và AFA.
Chủ tịch Xiaomi Ấn Độ, Muralikrishnan B, cho biết: “Là một môn thể thao, bóng đá mang đến rất nhiều cảm xúc và đam mê. Nó có khả năng mang mọi người lại với nhau thành một cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Hiệp hội bóng đá Argentina và với tư cách là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina ở Ấn Độ. Là một thương hiệu, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp công nghệ tốt nhất để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm vượt trội, tương tự như đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina luôn quyết tâm đạt được điều mong đợi của người hâm mộ trên sân. Sự hợp tác này minh họa cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thể thao”.
Trong khi đó chủ tịch AFA, Claudio Fabian Tapia, cho biết: “Đội tuyển quốc gia Argentina đã cảm nhận được sức mạnh và sự ủng hộ của cộng đồng Ấn Độ trong suốt World Cup. Có Xiaomi Ấn Độ, một thương hiệu tiêu biểu, với tư cách là nhà tài trợ khu vực của chúng tôi là một bước nữa trong chiến lược kinh doanh quốc tế của chúng tôi. Xiaomi với công nghệ tiên tiến và nhiều loại sản phẩm sẽ giúp Đội tuyển quốc gia của chúng tôi dễ dàng kết nối và tương tác với người hâm mộ ở Ấn Độ. Kết quả là, hiệp hội của chúng tôi tự khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trên lãnh thổ Ấn Độ. Chúng tôi hoan nghênh Xiaomi Ấn Độ với tư cách là nhà tài trợ khu vực”.
Liệu L. Messi có từ bỏ chiếc iPhone vàng trước đó để chuyển sang smartphone Xiaomi?
Được biết, cách đây vài tháng, có thông tin tiết lộ rằng Lionel Messi đã đặt mua 35 chiếc iPhone vàng cho mọi thành viên của đội tuyển quốc gia Argentina và nhân viên hỗ trợ đã tham gia chiến thắng lịch sử trước Pháp trong trận chung kết ở World Cup Qatar 2022.
Công ty Trung Quốc cho biết họ cam kết cung cấp công nghệ vượt trội và phù hợp hoàn hảo với sự cống hiến của AFA trong sự phát triển của bóng đá. Điều này diễn ra trong bối cảnh sự quan tâm đến tuyển quốc gia Argentina đang ngày càng tăng lên ở các quốc gia như Ấn Độ, Bangladesh, Trung Quốc và Trung Đông.
Xiaomi sẽ đưa L. Messi cùng đồng đội tuyển Argentina đến gần người hâm mộ Ấn Độ hơn.
Sự hợp tác của Xiaomi với tuyển bóng đá Argentina sẽ đưa các cầu thủ bóng đá huyền thoại của đội bóng như Lionel Messi, Ángel Di María, Julián Alvarez và Emi Martinez đến gần hơn với khán giả Ấn Độ.
Người dùng Xiaomi ở Ấn Độ và những người hâm mộ bóng đá Argentina sẽ có quyền truy cập vào những chiếc áo có chữ ký các tuyển thủ Argentina, và công ty cũng có kế hoạch ra mắt một phiên bản smartphone đặc biệt để ăn mừng chiến thắng của Argentina tại World Cup. Công ty cho biết phiên bản giới hạn độc đáo này sẽ cho phép người hâm mộ ở Ấn Độ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với các siêu sao yêu quý của họ.
Điều này nhờ vào mối quan hệ đối tác giữa Xiaomi Ấn Độ và AFA.
Chủ tịch Xiaomi Ấn Độ, Muralikrishnan B, cho biết: “Là một môn thể thao, bóng đá mang đến rất nhiều cảm xúc và đam mê. Nó có khả năng mang mọi người lại với nhau thành một cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Hiệp hội bóng đá Argentina và với tư cách là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina ở Ấn Độ. Là một thương hiệu, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp công nghệ tốt nhất để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm vượt trội, tương tự như đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina luôn quyết tâm đạt được điều mong đợi của người hâm mộ trên sân. Sự hợp tác này minh họa cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thể thao”.
Trong khi đó chủ tịch AFA, Claudio Fabian Tapia, cho biết: “Đội tuyển quốc gia Argentina đã cảm nhận được sức mạnh và sự ủng hộ của cộng đồng Ấn Độ trong suốt World Cup. Có Xiaomi Ấn Độ, một thương hiệu tiêu biểu, với tư cách là nhà tài trợ khu vực của chúng tôi là một bước nữa trong chiến lược kinh doanh quốc tế của chúng tôi. Xiaomi với công nghệ tiên tiến và nhiều loại sản phẩm sẽ giúp Đội tuyển quốc gia của chúng tôi dễ dàng kết nối và tương tác với người hâm mộ ở Ấn Độ. Kết quả là, hiệp hội của chúng tôi tự khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trên lãnh thổ Ấn Độ. Chúng tôi hoan nghênh Xiaomi Ấn Độ với tư cách là nhà tài trợ khu vực”.
Liệu L. Messi có từ bỏ chiếc iPhone vàng trước đó để chuyển sang smartphone Xiaomi?
Được biết, cách đây vài tháng, có thông tin tiết lộ rằng Lionel Messi đã đặt mua 35 chiếc iPhone vàng cho mọi thành viên của đội tuyển quốc gia Argentina và nhân viên hỗ trợ đã tham gia chiến thắng lịch sử trước Pháp trong trận chung kết ở World Cup Qatar 2022.