SmartPay đẩy nhanh thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Hải Vy

Well-known member
SmartPay - doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các giải pháp tài chính công nghệ vừa phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề "Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử".

Mục tiêu phát triển chính của SmartPay là góp phần thúc đẩy thanh toán điện tử với các giải pháp công nghệ. Song song với việc phổ biến các phương thức chuyển đổi số, SmartPay cũng không ngừng tìm kiếm giải pháp nhằm giúp các giao dịch không tiền mặt dễ dàng, an toàn hơn. Đơn vị luôn đề cao việc nghiên cứu và phát triển dịch vụ bổ sung cho sản phẩm của mình để thật sự trở thành một giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu khác nhau của từng nhà bán hàng.
SmartPay xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khách tham quan trải nghiệm các phương thức thanh toán không tiền mặt của SmartPay

Ngoài ra, khi giao dịch không tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến, hành vi lừa đảo qua lệnh chuyển khoản giả cũng liên tục tăng cao. Để hạn chế những rủi ro này, SmartPay đã ra mắt sản phẩm SmartBox - máy báo nhận tiền và khởi động Hành trình "Tặng miễn phí 50.000 SmartBox đến tiểu thương Việt" với tổng giá trị 25 tỉ đồng, giúp các doanh nghiệp vừa làm quen với phương thức thanh toán điện tử vừa an tâm kinh doanh.
Một trong những giải pháp thanh toán mà SmartPay hiện cung cấp là dịch vụ quét mã SmartQR, có ưu điểm vượt trội khi chấp nhận mọi hình thức chuyển khoản từ tất cả các ứng dụng ngân hàng cho đến ví điện tử hoàn toàn miễn phí.
Khi khách hàng quét mã thanh toán SmartQR và chuyển khoản thành công, SmartBox sẽ lập tức phát ra âm thanh thông báo đã nhận được tiền, tránh thất thoát doanh thu cho người bán. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể kết nối nhanh Wi-Fi và 4G, thích hợp sử dụng cho cả khu vực tính tiền nhỏ hẹp.
Ông Amrit Pal Singh Kapoor - đại diện SmartPay cho biết: "Việc nỗ lực mang đến nhiều giải pháp đa dạng thúc đẩy hoạt động kinh doanh giúp SmartPay trở thành "người bạn" đồng hành không thể thiếu cùng các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ. Trong tương lai, SmartPay dự định sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ giúp nhà bán hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tối ưu hóa kinh doanh trong thời đại số".
Trích theo: Thành Luân
 
Bên trên