SU7 - xe điện đầu tiên Xiaomi lộ diện

LAM SPS BC

Well-known member
SU7 - xe điện đầu tiên Xiaomi lộ diện
Mẫu sedan chạy điện phiên bản sản xuất lần đầu lộ thông số kỹ thuật, sản xuất theo hợp đồng với BAIC, tùy chọn AWD và RWD.

Mẫu ôtô điện Xiaomi SU7 lộ diện trên trang Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) trước khi tung ra thị trường. Tuy nhiên, MIIT chỉ có ảnh ngoại thất, chi tiết nội thất vẫn còn là ẩn số.

Xiaomi SU7 - ôtô điện Xiaomi phiên bản sản xuất lộ diện.

Xiaomi SU7 là mẫu sedan chạy điện. Xe có 2 tùy chọn dẫn động.

Kích thước của Xiaomi SU7 (4.997 x 1.963 x 1.455 mm) nhỉnh hơn Porsche Taycan (4.963 x 1.966 x 1.395 mm). Trong khi chiều dài cơ sở 3.000 mm bằng với Hyundai Ioniq 5.

SU7 tùy chọn trang bị cảm biến lidar và gắn logo Xiaomi EV.

Những chiếc SU7 đầu tiên gắn logo Founders Edition.

Xiaomi SU7 - ôtô điện Xiaomi phiên bản sản xuất lộ diện.

Xiaomi SU7 là mẫu sedan chạy điện. Xe có 2 tùy chọn dẫn động.

Kích thước của Xiaomi SU7 (4.997 x 1.963 x 1.455 mm) nhỉnh hơn Porsche Taycan (4.963 x 1.966 x 1.395 mm). Trong khi chiều dài cơ sở 3.000 mm bằng với Hyundai Ioniq 5.

SU7 tùy chọn trang bị cảm biến lidar và gắn logo Xiaomi EV.

Những chiếc SU7 đầu tiên gắn logo Founders Edition.

Xiaomi SU7 - ôtô điện Xiaomi phiên bản sản xuất lộ diện.

Xiaomi SU7 là mẫu sedan chạy điện. Xe có 2 tùy chọn dẫn động.

Kích thước của Xiaomi SU7 (4.997 x 1.963 x 1.455 mm) nhỉnh hơn Porsche Taycan (4.963 x 1.966 x 1.395 mm). Trong khi chiều dài cơ sở 3.000 mm bằng với Hyundai Ioniq 5.

SU7 tùy chọn trang bị cảm biến lidar và gắn logo Xiaomi EV.

Những chiếc SU7 đầu tiên gắn logo Founders Edition.



Xiaomi SU7 là mẫu sedan chạy điện có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.997 x 1.963 x 1.455 (mm) và chiều dài cơ sở 3.000 mm. Kích thước ngày nhỉnh hơn mẫu xe điện Porsche Taycan 4.963 x 1.966 x 1.395 (mm). Chiều dài cơ sở của mẫu xe Trung Quốc bằng với Hyundai Ioniq 5 (3.000 mm).
Mẫu xe điện của Xiaomi có hai lựa chọn la-zăng (vành) 19 hoặc 20 inch và khách hàng có thể tùy chọn cảm biến Lidar cung cấp các tính năng hỗ trợ lái tiên tiến. Cột B gắn camera nhận diện khuôn mặt, theo CarNewsChina, một trang tin về xe ở Trung Quốc.

Nhìn tổng thể, thiết kế ngoại thất của SU7 vay mượn từ Taycan. Đầu xe SU7 thấp tương tự McLaren. Tay nắm cửa dạng phẳng, hai bên thân thon gọn và vòm bánh xe cơ bắp.
Xiaomi cung cấp cho mẫu sedan SU7 hai hệ truyền động, gồm RWD công suất 294,9 mã lực và AWD công suất 664,5 mã lực. Bản RWD nặng 1.980 kg, tốc độ tối đa 210 km/h và AWD nặng 2.205 kg, tốc độ tối đa 265 km/h. Tùy chọn pin LFP của BYD cho bản giá rẻ và pin NMC từ CATL bản cao cấp hơn.
SU7 bán ra tại Trung Quốc với 3 phiên bản, SU7, SU7 Pro và SU7 Max, theo MIIT. Một số bản có thêm cánh gió sau chủ động.
Theo kế hoạch, Xiaomi SU7 sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay và dự kiến giao hàng vào tháng 2 năm 2024. Chi tiết nội thất, thông số pin và giá công bố gần thời điểm bán ra.
Xiaomi ký hợp đồng sản xuất với công ty công nghiệp ôtô Bắc Kinh, Trung Quốc (BAIC). Trước đó, mẫu concept điện đầu tiên của Xiaomi mang mã MS11.
 
Bên trên