Thích BMW 5-Series mà chỉ có 140 triệu đồng thì chiếc xe này là một lựa chọn: Nhiều trang bị cao cấp, từng được giám đốc dùng

LAM SPS BC

Well-known member
Chiếc BMW 525i được người bán rao bán cho biết vẫn ở trong tình trạng tốt so với tuổi đời cùng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ngang ngửa những mẫu sedan hạng B.



Một chiếc BMW 525i đời 2003 (mã E39) đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo người bán, chiếc 525i này đăng ký lần đầu vào 2005, nhập nguyên chiếc từ Đức. ODO không được tiết lộ. Giá bán lại là hơn 140 triệu đồng.
Tình trạng của chiếc BMW 525i này không được người bán chia sẻ quá chi tiết. Theo người này, chất "zin" của xe vẫn được giữ tới 70-80% so với thời điểm xuất xưởng.
Ngoại thất sơn màu trắng sữa ánh ngọc kim còn bóng bẩy. Cụm đèn pha vẫn trong, chưa có dấu hiệu bị ố mờ nhiều hoặc quá xuống cấp sau 21 năm. Bộ mâm theo xe là loại 16 inch đa chấu sơn bạc. Người bán cho biết dàn lốp xe vừa được thay mới.
BMW 525i rao bán chưa đến 150 triệu đồng: Máy móc vẫn ngon, hoạt động êm ru - Ảnh 1.

Bước vào khoang nội thất, tông màu be được sử dụng chủ đạo cho ghế ngồi, sàn xe và phần trần. Chất lượng vẫn ở mức tạm ổn nếu tính đây là một mẫu xe hơn 20 năm tuổi. Ghế ngồi vẫn giữ được độ sáng nhưng khó tránh khỏi những vết nhăn và mất đi sự căng bóng. Hiện chưa rõ ghế da này là nguyên bản hay đã được bọc lại.
Người bán tiết lộ thêm, chủ cũ chiếc BMW 525i này là giám đốc nên ít khi sử dụng, chỉ phục vụ những chuyến đi công vụ.

Các tiện ích bên trong cabin của chiếc "xe cổ" vẫn khá hiện đại, bao gồm đầu radio và đầu đĩa, hệ thống điều hòa 2 vùng, ghế chỉnh điện...


Về động cơ, chiếc BMW 525i được rao bán sử dụng máy 2.5L 6 xy-lanh, hút khí tự nhiên, cho công suất cực đại 192 mã lực và 245 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số tự động 5 cấp.
Theo người bán, động cơ chiếc xe này hoạt động vẫn rất êm ái và trơn tru. Mức tiêu hao nhiên liệu được cho biết dao động từ 8-10 lít/100 km di chuyển, khá tương đồng với một số mẫu xe hạng B trên thị trường. Tuy nhiên, con số này chỉ trên lý thuyết. Với một động cơ 6 xy-lanh hơn 20 năm tuổi thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đường hỗn hợp khó có thể đạt được con số trên.

Với những chiếc xe Đức có tuổi đời lên tới 21 năm, việc hư hỏng vặt của hệ thống động cơ hoàn toàn có thể xảy ra. Người dùng phải chấp nhận chuyện xe bắt đầu xuống cấp, các chi tiết lão hóa ngày càng nhiều có thể khiến chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng tỷ lệ thuận.

Một số hình ảnh khác của chiếc BMW 525i:
 
Bên trên