Top phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

bainguyen

Nguyễn Văn Bài
Staff member
Để biết CRM là gì, CRM hoạt động như thế nào, CRM giúp gì cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo tại bài viết này

1. Bittrix24

Bitrix24 là một công cụ quản lý được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager. Bitrix với các công cụ quản lý truyền thông nội bộ, quản lý công việc và quản lý khách hàng có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, Bitrix cung cấp 2 phiên bản: phiên bản tự lưu trữ và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây.

2. Getfly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng online GetFly hiện đang là hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. GetFly cung cấp cho doanh nghiệp một mô hình quản lý đáng tin cậy cho việc quản lý khách hàng. Thêm vào đó, nó còn giúp cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng, giúp tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Phần mềm cho phép người dùng quản lý và giao việc từ xa chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối mạng Internet. Chỉ bằng vài thao tác chuột, nhà quản lý có thể dễ dàng nắm được toàn bộ thông tin chi tiết, sở thích, đánh giá khách hàng. Bên cạnh đó phần mềm này giúp tìm kiếm, phân loại và chỉnh sửa thông tin nhanh chóng.


Đây được coi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng, hiệu quả công việc.

3. CRMViet

CRMViet là cái tên chỉ mới xuất hiện từ năm 2010 nhưng tính tới nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Khi sử dụng phần mềm, người dùng dễ dàng quản lí các tệp khách hàng tiềm năng hay khách hàng hiện tại. Nhờ có tính năng này, việc quản lí khách hàn của các doanh nghiệp trở lên dễ dàng hơn.

4. PrimeCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp. Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi cho doanh nghiệp chỉ từ 790K.
PrimeCRM là cái tên mới đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Prime CRM Có rất nhiều gói để cho bạn lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của bạn

- Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng

Quản lý & phân bổ dữ liệu từ website, landing page, …
Tự động phân bổ Lead đúng nhân sự phụ trách.
Dễ dàng theo dõi tiến độ tư vấn khách hàng của từng nhân sự.
Quản lý các leads, dữ liệu đã chuyển đổi thành công.

- Theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng theo quy trình rõ ràng chuyên nghiệp.
Theo dõi, quản lý tiến độ chăm sóc từng khách hàng dễ dàng.
Theo dõi lịch sử tư vấn, nắm bắt khách hàng tiềm năng.

- Tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng

Không bỏ lỡ khách hàng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng.
Đo lường hiệu quả dữ liệu khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau.
Tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng.



 
Bên trên