Smart đã hợp tác với thương hiệu Brabus để nâng cấp cho mẫu xe Smart #1.
Chương trình Cá nhân hóa Brabus dành cho mẫu xe Smart #1 bắt đầu với gói khí động học nổi bật hơn được làm bằng polyurethane cao cấp. Ở phần cản trước, xe được trang bị bộ chia nổi bật hơn được kết hợp với trang trí mới cho cửa hút gió cản giúp làm giảm đáng kể lực nâng lên trục trước ở tốc độ cao.
Xe cũng đồng thời được trang bị cánh gió sau lớn hơn và bộ khuếch tán mới ở phía sau mang nhãn hiệu Brabus. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời còn nâng cấp hàng loạt chi tiết độ cho chiếc SUV điện bao gồm nâng cấp ngoại thất, nội thất và khung gầm.
Mẫu xe cũng được nâng cấp với bộ mâm hợp kim Monoblock Z 19 inch mới phù hợp với kích thước của xe nguyên bản. Tuy nhiên, Brabus cũng cung cấp tùy chọn mâm xe 21 inch với thiết kế 10 chấu để người dùng có thể lựa chọn. Nhằm hoàn thiện hơn nữa diện mạo của xe, chiếc xe còn được trang bị thêm bộ lò xo thể thao giúp hạ thấp chiều cao của xe xuống thêm 35 mm.
Về nội thất, xe được trang bị bệ bước chống trầy phát sáng mang logo Brabus và bàn đạp bằng nhôm. Xe cũng được lắp đặt thêm bộ thảm sàn và cốp xe có đường viền màu đỏ thể thao, phù hợp với các điểm nhấn trên phần còn lại của nội thất Brabus Smart #1.
Khối động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản với động cơ điện kép tạo ra công suất tổng hợp 422 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây. Chiếc SUV này có bộ pin 66 kWh, phù hợp để có thể di chuyển khoảng 400 km mỗi lần sạc.
Tất cả các chi tiết này đều đã được niêm yết trên trang web chính thức của Brabus với mức giá được cung cấp theo yêu cầu. Hầu hết những chi tiết này sẽ được bán ra cho bản Smart #1 và một số chi tiết có thể tương thích với các phiên bản EV nhỏ hơn.
Chương trình Cá nhân hóa Brabus dành cho mẫu xe Smart #1 bắt đầu với gói khí động học nổi bật hơn được làm bằng polyurethane cao cấp. Ở phần cản trước, xe được trang bị bộ chia nổi bật hơn được kết hợp với trang trí mới cho cửa hút gió cản giúp làm giảm đáng kể lực nâng lên trục trước ở tốc độ cao.
Xe cũng đồng thời được trang bị cánh gió sau lớn hơn và bộ khuếch tán mới ở phía sau mang nhãn hiệu Brabus. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời còn nâng cấp hàng loạt chi tiết độ cho chiếc SUV điện bao gồm nâng cấp ngoại thất, nội thất và khung gầm.
Mẫu xe cũng được nâng cấp với bộ mâm hợp kim Monoblock Z 19 inch mới phù hợp với kích thước của xe nguyên bản. Tuy nhiên, Brabus cũng cung cấp tùy chọn mâm xe 21 inch với thiết kế 10 chấu để người dùng có thể lựa chọn. Nhằm hoàn thiện hơn nữa diện mạo của xe, chiếc xe còn được trang bị thêm bộ lò xo thể thao giúp hạ thấp chiều cao của xe xuống thêm 35 mm.
Về nội thất, xe được trang bị bệ bước chống trầy phát sáng mang logo Brabus và bàn đạp bằng nhôm. Xe cũng được lắp đặt thêm bộ thảm sàn và cốp xe có đường viền màu đỏ thể thao, phù hợp với các điểm nhấn trên phần còn lại của nội thất Brabus Smart #1.
Khối động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản với động cơ điện kép tạo ra công suất tổng hợp 422 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây. Chiếc SUV này có bộ pin 66 kWh, phù hợp để có thể di chuyển khoảng 400 km mỗi lần sạc.
Tất cả các chi tiết này đều đã được niêm yết trên trang web chính thức của Brabus với mức giá được cung cấp theo yêu cầu. Hầu hết những chi tiết này sẽ được bán ra cho bản Smart #1 và một số chi tiết có thể tương thích với các phiên bản EV nhỏ hơn.