chanhhuy99
Well-known member
Google Trends ghi nhận xu hướng tìm kiếm về những sản phẩm mới ra mắt của Apple tăng vọt trong những ngày qua.
Tính từ ngày 6/9 đến hôm nay, công cụ thống kê các xu hướng tìm kiếm nổi bật trong ngày của Google đã ghi nhận được sự gia tăng của những truy vấn liên quan đến các sản phẩm mới nhất của Apple.
Cụ thể, thông tin truy vấn về "iPhone 14" đạt hơn 500.000 lượt, với thứ hạng đứng đầu Google Trends vào ngày 6/9, tiếp đến là "iOS 16" và "Apple Watch Series 8" với hơn 5.000 lượt truy vấn, tính đến 13 giờ ngày 8/9, tức thời điểm vài tiếng đồng hồ sau khi Apple công bố sản phẩm mới.
Các từ khóa về sản phẩm mới của Apple lọt top đầu xu hướng tìm kiếm trên Google.
Ngoài ra, các chủ đề thảo luận cũng như các từ khóa liên quan đến các sản phẩm mới của “nhà Táo” cũng có tỉ lệ truy vấn tăng vọt.
Các chủ đề như “Deep Purple” (màu sắc mới của loạt iPhone 14) tăng 4.650%, “Vinh Vat Vo – YouTube Channel” (kênh YouTube chuyên review các sản phẩm công nghệ) tăng đến 1.350%. Ngoài ra còn có các chủ đề khác như “List of Apple Inc. media events”, “eSIM” và “Always on Display”, đều liên quan đến điện thoại thông minh mới của Apple, ghi nhận tỉ lệ truy vấn tăng lần lượt là 350%, 200% và 150%.
Các chủ đề liên quan đến sự kiện iPhone 14 đều ghi nhận mức truy vấn tăng vọt.
Về các từ khóa tìm kiếm, dẫn đầu là “live.vatvostudio” với tỉ lệ đạt trạng thái Breakeout không thể tính điểm, tiếp đến vẫn là của “vatvostudio” với 4.950% tỉ lệ tìm kiếm. Cho thấy rất nhiều người đón xem các video livestream về việc review sản phẩm mới của Vật Vờ Studio.
Tiếp theo trong danh sách, vẫn là những lượt truy vấn liên quan đến sự kiện tháng 9 của Apple như “esim là gì”, “apple.com” và “799 USD là bao nhiêu tiền Việt Nam” lần lượt nhận được tỉ lệ tìm kiếm cực khủng là 4.550%, 3.700% và 2.700%.
Tính từ ngày 6/9 đến hôm nay, công cụ thống kê các xu hướng tìm kiếm nổi bật trong ngày của Google đã ghi nhận được sự gia tăng của những truy vấn liên quan đến các sản phẩm mới nhất của Apple.
Cụ thể, thông tin truy vấn về "iPhone 14" đạt hơn 500.000 lượt, với thứ hạng đứng đầu Google Trends vào ngày 6/9, tiếp đến là "iOS 16" và "Apple Watch Series 8" với hơn 5.000 lượt truy vấn, tính đến 13 giờ ngày 8/9, tức thời điểm vài tiếng đồng hồ sau khi Apple công bố sản phẩm mới.
Các từ khóa về sản phẩm mới của Apple lọt top đầu xu hướng tìm kiếm trên Google.
Ngoài ra, các chủ đề thảo luận cũng như các từ khóa liên quan đến các sản phẩm mới của “nhà Táo” cũng có tỉ lệ truy vấn tăng vọt.
Các chủ đề như “Deep Purple” (màu sắc mới của loạt iPhone 14) tăng 4.650%, “Vinh Vat Vo – YouTube Channel” (kênh YouTube chuyên review các sản phẩm công nghệ) tăng đến 1.350%. Ngoài ra còn có các chủ đề khác như “List of Apple Inc. media events”, “eSIM” và “Always on Display”, đều liên quan đến điện thoại thông minh mới của Apple, ghi nhận tỉ lệ truy vấn tăng lần lượt là 350%, 200% và 150%.
Các chủ đề liên quan đến sự kiện iPhone 14 đều ghi nhận mức truy vấn tăng vọt.
Về các từ khóa tìm kiếm, dẫn đầu là “live.vatvostudio” với tỉ lệ đạt trạng thái Breakeout không thể tính điểm, tiếp đến vẫn là của “vatvostudio” với 4.950% tỉ lệ tìm kiếm. Cho thấy rất nhiều người đón xem các video livestream về việc review sản phẩm mới của Vật Vờ Studio.
Tiếp theo trong danh sách, vẫn là những lượt truy vấn liên quan đến sự kiện tháng 9 của Apple như “esim là gì”, “apple.com” và “799 USD là bao nhiêu tiền Việt Nam” lần lượt nhận được tỉ lệ tìm kiếm cực khủng là 4.550%, 3.700% và 2.700%.