𝘼𝙡𝙡 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙚𝙧𝙨 𝘼𝙧𝙚 𝙇𝙞𝙖𝙧𝙨

binhtrieu

Administrator
Staff member
1693897692516.png


𝘼𝙡𝙡 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙚𝙧𝙨 𝘼𝙧𝙚 𝙇𝙞𝙖𝙧𝙨 làm sụp đổ mọi định kiến và những gì chúng ta được dạy về marketing và quảng cáo. Godin lập luận rằng marketing không phải là về sự thật - nó là về câu chuyện mà bạn kể cho mọi người để họ tin và theo đuổi. Đó là lý do tại sao tất cả những nhà tiếp thị đều nói dối - họ kể những câu chuyện hư cấu để truyền cảm hứng và ảnh hưởng đến cách mọi người thấy về sản phẩm của họ.

Câu chuyện chỉ có sức mạnh nếu nó được nhắm mục tiêu đến người nghe, chứa một cốt chuyện hay và truyền cảm hứng, và dễ dàng được nhớ lại và chia sẻ. Một câu chuyện tốt có thể tồn tại trong suốt cả cuộc đời một người và thay đổi hành vi của họ. Đây là nền tảng của xu hướng marketing nội dung đương đại.

Cuốn sách này là tuyệt vời cho bất cứ ai muốn trở thành một nhà tiếp thị giỏi và ảnh hưởng đến mọi người. Nó là một hướng dẫn thực tế về cách kể những câu chuyện hấp dẫn, lay động tâm trí và cuối cùng thay đổi hành vi của mọi người. Đây là một cuốn sách mà mọi nhà tiếp thị đều nên đọc.

𝘼𝙡𝙡 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙚𝙧𝙨 𝘼𝙧𝙚 𝙇𝙞𝙖𝙧𝙨 có thể được tóm tắt thành 5 ý chính:
1. Marketing dựa trên câu chuyện, không phải sự thật. Những nhà tiếp thị thành công là những người kể những câu chuyện hay nhất. Câu chuyện mà bạn kể về thương hiệu và sản phẩm của mình mới là điều quan trọng nhất.
2. Các yếu tố của một câu chuyện tốt. Một câu chuyện tốt phải được nhắm mục tiêu vào người nghe, có một chiên khúc hay, truyền cảm hứng và dễ nhớ. Nó có thể thay đổi suy nghĩ và hành vi.
3. Các loại câu chuyện: Câu chuyện về thành công, câu chuyện về sản phẩm, câu chuyện về khách hàng, câu chuyện về quá trình, và câu chuyện về thất bại.
4. Làm cách nào để truyền tải câu chuyện của bạn: lan truyền miệng, marketing nội dung, sự kiện, truyền thông, đối thoại và cộng đồng.
5. Xây dựng thương hiệu cá nhân dựa trên những câu chuyện của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng câu chuyện để truyền cảm hứng, thu hút khách hàng và xây dựng uy tín.
 
Bên trên