Bên cạnh MacBook Air 15 inch, Apple cũng ra mắt thêm phụ kiện 'siêu chiến' đi kèm

TRỊNH THỊ THANH THẢO

Well-known member
Người dùng có thể sạc MacBook Air 15 inch từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút với bộ sạc mới

Người dùng có thể sạc MacBook Air 15 inch từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút với bộ sạc mới (Ảnh: 9to5Mac)
Tại sự kiện WWDC 2023, những tín đồ công nghệ đã được chứng kiến loạt sản phẩm mới của Apple như macOS Sonoma, iOS 17, Vision Pro và MacBook Air 15 inch. Một trong những sản phẩm mà Apple không giới thiệu trên sân khấu nhưng rất đáng được chú ý đó là bộ sạc công suất 70 W sạc nhanh cho MacBook.
Trong khi các hãng công nghệ đang thi nhau nâng cấp tốc độ sạc cho sản phẩm của mình thì Apple lại có vẻ "ì ạch" trong cuộc đua này. Bởi vì tiêu chí của công ty là mang lại sự ổn định cho người dùng hơn là đổi mới liên tục. Hiện nay, nhiều mẫu điện thoại Android đã có tốc độ sạc nhanh hơn nhiều so với MacBook.

Apple hiện đã mở bán bộ sạc nhanh 70 W mới

Apple hiện đã mở bán bộ sạc nhanh 70 W mới
Tuy nhiên, Apple đã cải tiến sản phẩm của mình với bộ sạc nhanh 70 W mới dành cho MacBook. Sản phẩm được ra mắt cùng với MacBook Air 15 inch mới và có giá bán là 59 USD (khoảng 1.4 triệu đồng). Bộ sạc cũng tương thích với nhiều thiết bị hỗ trợ sạc USB-C, iPhone, iPad và Apple Watch.

Apple khuyến nghị người dùng nên sử dụng bộ sạc 70 W này cho MacBook Air 15 inch, MacBook Air M2, MacBook Pro 13 inch (từ 2016 trở về sau) và MacBook Pro 14 inch. Adapter 70 W của Apple có thể sạc MacBook Air 15 inch từ 0 lên 50% trong 30 phút. Hiện Apple cũng đã ngừng bán bộ sạc 67 W.

Bạn thấy như thế nào về bộ sạc nhanh mới của Apple?
 
Bên trên