Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 bị rò rỉ nhiều chi tiết mới, liệu có gì thú vị?

tramnguyen

Well-known member
Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 tiếp tục bị rò rỉ nhiều chi tiết mới

Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 tiếp tục bị rò rỉ nhiều chi tiết mới (Ảnh: CNET)
Khi ngày ra mắt mẫu điện thoại gập tiếp theo của Samsung đang đến gần, leaker đáng tin cậy Ross Young đã đăng tải trên X/Twitter thông tin và cho cái nhìn thoáng qua. Leaker này đã tiết lộ những chi tiết mới về các tùy chọn màu sắc và cấu hình bộ nhớ trong mà chúng ta có thể mong đợi trên Samsung Galaxy Z Flip 6 và Samsung Galaxy Z Fold 6.
Dòng Z Flip của Samsung theo truyền thống là dòng sản phẩm có màu sắc rực rỡ hơn trong số các sản phẩm màn hình gập của công ty. Trong khi đó, mẫu Galaxy Z Flip5 hiện có bảy tùy chọn màu sắc trên trang web của Samsung.

Z Flip 6 trước đây được cho là sẽ có các màu Xanh nhạt, Xanh lá nhạt, Bạc, Vàng và các tùy chọn này vẫn được leaker xác nhận. Tuy nhiên, Young làm rõ ràng hơn các tùy chọn Xanh lá nhạt sẽ được gọi là “Mint”, trong khi phiên bản màu bạc có thể sẽ được gọi là “Silver Shadow”.

Leaker Ross Young đã đăng trên X/Twitter về các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6

Leaker Ross Young đã đăng trên X/Twitter về các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6
Ngoài ra, bảng màu cho Z Flip 6 sẽ có một số tùy chọn có số lượng ít hơn, bao gồm “Crafted Black”, Màu đào và Trắng. Đáng chú ý, màu Tím Lavender đặc trưng của các phiên bản Z Flip trước đây không có trong danh sách này.

Z Fold 6 hứa hẹn sẽ có một tông màu dịu hơn. Các màu sắc được mong đợi trước đây bao gồm Xanh đậm, Hồng nhạt và Bạc. Leaker Russ Young cũng xác nhận tên màu xanh và bạc đã được điều chỉnh một chút tương ứng thành Navy và Silver Shadow.

Galaxy Z Flip 6 có thể sẽ không còn tùy chọn màu Tím Lavender

Galaxy Z Flip 6 có thể sẽ không còn tùy chọn màu Tím Lavender (Ảnh: Digital Trends)
Ngoài ra, Z Fold 6 cũng sẽ có các phối màu Trắng và "Crafted Black" mới với số lượng ít hơn. Mặc dù bảng màu tổng thể của Z Fold 6 quen thuộc với các phiên bản tiền nhiệm, nhưng phiên bản màu Light Pink mới có thể mang đến sự đổi mới cho dòng Z Fold.

Young cũng tweet thêm rằng cấu hình bộ nhớ trong của cả hai thiết bị rất có thể không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Mẫu Galaxy Z Flip 6 được cho là sẽ có các tùy chọn ROM 256 GB và 512 GB, trong khi Z Fold 6 sẽ bao gồm các phiên bản ROM 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Galaxy Z Fold 6 có thể sẽ có thêm tùy chọn màu Light Pink hoàn toàn mới

Galaxy Z Fold 6 có thể sẽ có thêm tùy chọn màu Light Pink hoàn toàn mới (Ảnh: ZDNet)
Trong khi Z Flip 6 dường như là một bản nâng cấp thì Z Fold 6 có thể báo hiệu một sự thay đổi đáng kể hơn trong chiến lược của Samsung. Vẫn còn có tin đồn về một phiên bản “Ultra” có giá cao hơn sẽ gia nhập dòng sản phẩm hoặc có lẽ là một phiên bản “FE” thân thiện với ví tiền hơn được thiết kế để tăng sức hấp dẫn của điện thoại gập.

Dự đoán sự ra mắt chính thức của Z Fold 6 và Z Flip 6 tại sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung, với suy đoán cho thấy ngày ra mắt sớm nhất là vào ngày 10/7 và có khả năng sẽ được tổ chức gần ngày với Thế vận hội Paris.

Bạn có suy nghĩ gì về Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6?


CỬA HÀNG TRẢI NGHIỆM SAMSUNG
chuỗi cửa hàng uy tín giá tốt nhất thị trường
hotline : 0949.022.772
link mua sắm : https://cuahangsamsung.com/
 
Bên trên