Lộ ảnh Galaxy Z Flip 5 với màn hình ngoài siêu lớn

Minh Thư

Well-known member
Theo hình ảnh tin đồn mới nhất, chiếc smartphone màn hình gập lại kiểu vỏ sò - Galaxy Z Flip 5 sẽ sử dụng màn hình ngoài cực lớn.
Cho đến nay, nhiều tin đồn về Galaxy Z Flip 5 đã xuất hiện. Giờ đây, công chúng mới có cái nhìn đầu tiên về màn hình gập kiểu vỏ sò mới của thiết bị. Nguồn tin đáng tin cậy - Ice Universe đã chia sẻ một hình ảnh mới về Galaxy Z Flip 5, cho thấy thiết kế của sản phẩm và hé lộ màn hình ngoài cỡ lớn.


Các tin đồn trước đây cho thấy màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ có kích thước khoảng 3,3-3,4 inch, đây là một bước tiến đáng chú ý so với màn hình 1,9 inch của Galaxy Z Flip 4.

Đáng chú ý, màn hình ngoài không hề vuông vức, có phần cắt kỳ lạ ở phía dưới cụm camera kép. Nguồn tin cho hay, hình ảnh này là minh họa cho thiết kế cuối cùng của Galaxy Z Flip 5 và Samsung hiện đang nghiên cứu điều chỉnh phần mềm của mình để tận dụng diện tích màn hình lớn hơn.

Dựa trên báo cáo gần đây nhất, Samsung đã sẵn sàng công bố Galaxy Z Flip 5 Galaxy Z Fold 5 vào cuối tháng 7 cùng với dòng Galaxy Tab S9. Thời điểm này sớm hơn 1 tháng so với mọi năm.
 
Bên trên