Tải ngay bộ hình nền mới đầy ấn tượng của macOS Sonoma trên MacBook

Nguyễn Thị Minh Tú

Minh Tú Nguyễn
Tải ngay bộ hình nền mới đầy ấn tượng của macOS Sonoma trên MacBook Air 15 inch

Tải ngay bộ hình nền mới đầy ấn tượng của macOS Sonoma trên MacBook Air 15 inch
Với sự ra mắt của macOS Sonoma tại WWDC 2023, Apple đã giới thiệu những hình nền mới đầy ấn tượng trên chiếc MacBook Air 15 inch, và bây giờ bạn có thể tải xuống những bộ hình nền đó ngay tại bài viết này. Hãy cùng 24h Công nghệ khám phá các bộ hình nền mới đầy màu sắc cho chiếc MacBook của bạn nhé!
macOS Sonoma, hay macOS 14, là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple cho Mac đã chính thức được giới thiệu tại WWDC 2023 với những tính năng đầy hứa hẹn dành cho người dùng. Không chỉ có các cải tiến cho iMessage và FaceTime, macOS Sonoma còn mang đến cho người dùng các cấu hình Safari, ứng dụng web và Chế độ trò chơi mới.

Hình nền mới mang đến nhiều sự lựa chọn như sáng, tối và sắc thái xanh dương,...

Hình nền mới mang đến nhiều sự lựa chọn như sáng, tối và sắc thái xanh dương,...
Ngoài ra, macOS Sonoma còn có các hình nền mới đẹp mắt, chẳng hạn như những hình ảnh tiếp thị của chiếc MacBook Air 15 inch, sẵn sàng để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho màn hình desktop của họ.

Apple đã một lần nữa chọn một địa điểm ở California làm tên cho phiên bản macOS mới. Sonoma là một thị trấn lịch sử ở Bắc California được biết đến là vùng sản xuất rượu vang. Các hình nền mới của macOS Sonoma cũng lấy cảm hứng từ những phong cảnh đẹp như tranh của Sonoma, mang đến cho người dùng Mac một trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Những hình ảnh độc quyền trong bản beta đầu tiên của macOS Sonoma tạo thành chữ

Những hình ảnh độc quyền trong bản beta đầu tiên của macOS Sonoma tạo thành chữ "Air" khi nhìn từ xa
Ngoài phiên bản sáng và tối, bộ hình nền mới này sở hữu các sắc thái xanh dương, tím và xanh lá cây để tôn lên vẻ đẹp của màn hình Mac của bạn. Nhưng đó không phải là tất cả! Bản cập nhật mới nhất này còn đi kèm với hàng loạt các bộ hình nền mới, đa dạng và độc đáo để bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi theo sở thích của mình.

Tại sự kiện mới nhất, Apple đã giới thiệu chiếc MacBook Air 15 inch mới thiết kế và chip M2 tương tự như mẫu 15 inch hiện tại. Điều thú vị là, những hình nền độc quyền được tích hợp trong bản beta đầu tiên của macOS Sonoma tạo thành chữ "Air" khi nhìn từ xa, làm cho chiếc MacBook mới của Apple trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết!
 
Bên trên