Galaxy A Series phiên bản cho doanh nghiệp ra mắt với nhiều tính năng bảo mật xịn sò

Phuong Nam

Well-known member
Galaxy A series



Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Enterprise dành cho các mẫu Galaxy A14, Galaxy A34 5GGalaxy A54 5G. Đây là những chiếc smartphone mới nhất, không chỉ nổi bật với các tính năng bảo mật nâng cao, mà còn cung cấp một loạt các tính năng chuyên dụng.
Samsung Nox


Galaxy A14, Galaxy A34 5G, Galaxy A54 5G phiên bản Enterprise có gói Samsung Knox Suite 1 năm (Ảnh: Gizmochina)
Galaxy A14, Galaxy A34 5G và Galaxy A54 5G phiên bản Enterprise tập trung vào bảo vệ dữ liệu và quản lý, đi kèm theo gói đăng ký một năm cho Samsung Knox Suite, một giải pháp bảo mật mạnh mẽ bảo vệ đa lớp chống lại các mối đe dọa mạng, phần mềm độc hại,...

Samsung đảm bảo việc cập nhật bảo mật được thực hiện thường xuyên trong vòng 5 năm kèm bản cập nhật Android lớn, để duy trì khả năng phòng ngừa đối với các mối đe dọa.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng hỗ trợ từ xa của Samsung trong vòng hai năm. Bên cạnh đó bộ 3 smartphone này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 mới nhất.

Galaxy A series


Poster ra mắt Galaxy A Series phiên bản cho doanh nghiệp (Ảnh: Samsung)
Ngoài ra, Galaxy A14 Enterprise Edition, Galaxy A34 5G Enterprise Edition và Galaxy A54 5G Enterprise Edition sẽ được phân phối tại Úc thông qua các đối tác tin cậy như CompNow, JB Hi-Fi Commercial và RTV Computers.

Giá bán dự kiến dao động từ 329 AUD (khoảng 5.1 triệu đồng) cho Galaxy A14 Enterprise Edition tới 699 AUD (khoảng 10.9 triệu đồng) dành cho Galaxy A54 5G Enterprise Edition.

Samsung cũng đang cung cấp các quyền lợi hấp dẫn với Galaxy A34 5G và Galaxy A54 5G Enterprise Edition. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào tới 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive và một gói đăng ký miễn phí sáu tháng cho Microsoft 365 Basic.

Galaxy A series


Bộ ba Galaxy A14=, Galaxy A34 5G và Galaxy A54 5G Enterprise Edition vừa mới ra mắt tại Úc - ảnh minh họa (Ảnh: Gizmochina)
Samsung cũng đã ra mắt Galaxy S23 Ultra 5G, Galaxy S23 5G phiên bản Enterprise tại Úc hai tháng trước. Theo Garry McGregor, Phó Chủ tịch phòng kinh doanh Mobile Experience tại Samsung Electronics Australia đã nhấn mạnh cam kết của Samsung đối với việc đáp ứng yêu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

Ông cho biết: “Tại Samsung, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, các phiên bản Enterprise của dòng Galaxy A chính là minh chứng cho cam kết từ chúng tôi trong việc cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để thành công”.
 
Bên trên