Galaxy Watch7 sẽ có tính năng theo dõi lượng đường trong máu

XuanThuy

Well-known member
Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang làm việc để tích hợp tính năng theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn cho các thiết bị đeo của mình.


Công ty đã nghiên cứu công nghệ này được một thời gian và có vẻ như nó sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy Watch7 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.


Concept Galaxy Watch7
Concept Galaxy Watch7


Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung sẽ giới thiệu tính năng theo dõi lượng đường trong máu trên Galaxy Watch7 trong năm nay. Loạt đồng hồ thông minh này được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 10/7 tới.


Hon Pak, phó chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tại Samsung Electronics, đã nhấn mạnh nỗ lực của công ty trong việc đạt được khả năng theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn thông qua các thiết bị đeo vào tháng 1 năm nay. Ông cho biết Samsung đang đầu tư mạnh mẽ để biến điều đó thành hiện thực.


Gần đây, Pak đã gặp gỡ các thành viên ban cố vấn của nền tảng Samsung Health tại Trung tâm Y tế Samsung ở Seoul. Các cuộc thảo luận tập trung vào việc theo dõi lượng đường trong máu, bệnh tiểu đường và ứng dụng AI vào Samsung Health.


Do đó, khả năng cao công ty sẽ bổ sung tính năng theo dõi lượng đường trong máu cho dòng Galaxy Watch 7 sắp ra mắt. Cùng chờ xem nhé!



 
Bên trên