Hối hận vì mua Tesla cũ sai odo và pin tụt nhanh, Gen Z bán rồi đổi sang Camry

khanh duy

Well-known member
Câu chuyện cô gái trẻ bán xe Toyota Camry mua Tesla, rồi lại bán Tesla trở về với Camry nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Cô gái khóc trong xe Tesla

Video một cô gái đang khóc nức nở sau khi mua xe Tesla đã lan truyền trên mạng xã hội. Cô gái này là Mariah Padilla (18 tuổi, California, Mỹ), một TikToker với khoảng 174.000 người theo dõi.

Tài khoản TikTok của Padilla vốn tập trung vào các mẹo làm đẹp và chăm sóc da. Tuy nhiên, một ngày, cô đã dành không gian đó để kể lể về sai lầm to lớn khi mua xe của mình. Điều đó đã khiến kênh TikTok của cô thu hút sự chú ý theo một cách không ngờ tới.

Hối hận vì mua Tesla cũ sai odo và pin tụt nhanh, Gen Z bán rồi đổi sang Camry- Ảnh 2.
Video khóc trong xe Tesla thu hút gần 4 triệu lượt xem. Ảnh cắt từ video: Mariah Padilla

Ban đầu, Padilla vui vẻ cho biết mình đã nghiên cứu kỹ càng và quyết tâm mua một chiếc Tesla Model 3 để thay thế cho chiếc Toyota Camry cũ.

Cô đã mong muốn được lái xe Tesla từ lâu. Do không đủ khả năng mua mới, cô chấp nhận trả góp mua xe cũ. Tuy nhiên, cô bắt đầu cảm thấy hối hận ngay trên đường lái xe về nhà từ đại lý.

Ngày 29/12/2024, cô chia sẻ một video quay cảnh mình đang khóc trong chiếc Tesla mới mua. Trong nước mắt giàn giụa, cô gái bày tỏ sự thất vọng với chiếc xe, đặc biệt là việc pin cạn nhanh hơn cô nghĩ, đến mức phải đến trạm sạc hàng ngày dù chỉ sống cách nơi làm việc khoảng 15 dặm (24km).

Hối hận vì mua Tesla cũ sai odo và pin tụt nhanh, Gen Z bán rồi đổi sang Camry- Ảnh 3.Hối hận vì mua Tesla cũ sai odo và pin tụt nhanh, Gen Z bán rồi đổi sang Camry- Ảnh 4.
Vốn sở hữu Toyota Camry, nhưng cô gái quyết định bán đi vì nghĩ xe Tesla thú vị hơn. Ảnh: Mariah Padilla
"Quãng đường đi làm của tôi nhiều nhất là 20 dặm (32km). Vậy tại sao tôi lại mất tới 40 dặm (64km) phạm vi hoạt động?", cô đặt câu hỏi.

Trở lại với Toyota Camry
Do cảm thấy việc sạc ở nhà quá chậm, cô gái chọn cách sạc xe tại trạm. Để được sạc nhanh, chi phí sẽ không rẻ. Với trường hợp của Padilla, cô phải trả ít nhất 10 USD (255.000 đồng) mỗi ngày để duy trì hoạt động cho chiếc xe của mình.

Trong các video sau đó, cô chỉ trích nhân viên bán hàng đã không trung thực khi bán cho cô chiếc xe Tesla cũ này.

"Khi tôi mua xe, tôi được thông báo rằng chiếc xe chỉ mới chạy 30.000 dặm (gần 50.000km). Nhưng hóa ra nó đã chạy 36.000 dặm (gần 60.000km). Chênh lệch 6.000 dặm là rất nhiều đối với tôi", cô nói.

Cô cho biết nhân viên bán hàng cũng đã nói dối rằng chiếc xe mới chỉ qua một đời chủ. Thực tế là 2, nhưng người thứ hai chỉ sở hữu chiếc xe trong... một ngày, cho thấy chiếc xe hẳn có vấn đề nào đó khiến người này không hài lòng. Cô bắt đầu hiểu lý do, khi chiếc liên tục đưa ra các loại thông báo bảo trì.

Hối hận vì mua Tesla cũ sai odo và pin tụt nhanh, Gen Z bán rồi đổi sang Camry- Ảnh 5.
Cô trở lại với Camry, nhưng mua chiếc mới hơn chiếc trước đó. Ảnh: Mariah Padilla

Padilla quyết định trở lại đại lý và khăng khăng đòi họ trả lại chiếc Camry đã bán để mua xe Tesla. Tuy nhiên, cuối cùng, cô quyết định mua chiếc Toyota Camry mới hơn. Hay nói cách khác, cô đã lỗ khá nặng so với việc tiếp tục dùng chiếc Camry trước đó.

"Tôi chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền vì việc này. Nhưng tôi đang mua một chiếc Camry mới", Padilla vui vẻ chia sẻ trước khi tiến hành mua chiếc Toyota Camry thứ hai.

Các video sau đó, cô lại tập trung vào các nội dung liên quan đến làm đẹp, một số bối cảnh diễn ra trong chiếc Camry mới. Có lẽ lần này, cô gái đã hài lòng với quyết định mua xe.
 
Bên trên