Loại sinh tố giúp mọc tóc

Nguyễn Mai

Well-known member
Dưới đây là công thức sinh tố mọc tóc siêu đơn giản giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc của bạn từ bên trong!
Bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để giúp tăng cường sự phát triển của tóc nhưng không có bất kỳ sản phẩm chăm sóc tóc hay phương pháp điều trị tóc nào? Dưới đây là công thức sinh tố mọc tóc siêu đơn giản giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc của bạn từ bên trong!

Loại sinh tố giúp mọc tóc - 1

Mặc dù các sản phẩm mọc tóc có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc ở bên ngoài, nhưng những gì cơ thể chúng ta tiêu thụ và hấp thụ bên trong cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc. Vì vậy, chúng tôi có một giải pháp siêu hiệu quả dành cho bạn – sinh tố mọc tóc và hãy tin tôi đi, không thể tốt hơn thế này! Sinh tố này rất ngon, đồng thời nó cũng có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc – công dụng hai trong một, giúp bạn có mái tóc mềm mượt hơn.

Làm thế nào để sinh tố này tăng cường sự phát triển của tóc?

Món sinh tố này chứa nhiều loại nguyên liệu như yến mạch, hạt lanh, hạt bí ngô, quả hạch Brazil và chà là, tất cả đều rất có lợi cho tóc.

Dưới đây là những lợi ích của các thành phần giúp tăng trưởng tóc:

Yến mạch


Yến mạch rất giàu chất chống oxy hóa và cũng chứa axit béo omega-6. Do đó, tiêu thụ yến mạch có thể giúp củng cố các nang tóc và cũng có thể giúp giảm rụng tóc. Chúng cũng có thể giúp kích thích các nang tóc không hoạt động để thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Hạt lanh

Hạt lanh có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn trên da đầu và do đó có thể giúp thúc đẩy tóc mọc tốt hơn, đồng thời giảm gãy rụng tóc.

Hạt bí

Hạt bí ngô rất giàu vitamin C và cũng chứa một loại axit amin (một loại axit amin rất độc đáo) được gọi là cucurbitin, có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc tốt hơn.

Quả hạch

Các loại hạt có thể giúp ích cho những người bị thiếu selen, vì thiếu selen dẫn đến rụng tóc. Do đó, tiêu thụ hạt có thể giúp giảm rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc hiệu quả.

Chà là

Quả chà là chứa hàm lượng cao vitamin C và vitamin D. Quả chà là rất giàu chất sắt, có thể tăng cường sức khỏe của tóc và giảm rụng tóc, vì chất sắt trong quả chà là có thể giúp đảm bảo lưu lượng máu thích hợp đến da đầu và cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Làm thế nào để làm sinh tố mọc tóc này ở nhà?

Thành phần:

2 muỗng canh yến mạch

1 muỗng cà phê hạt lanh

1 muỗng canh hạt bí ngô

2 quả hạch

Một chút chà là

1 ly nước

Phương pháp:

Bước 1: Ngâm một số nguyên liệu

Cho yến mạch, hạt lanh, hạt bí ngô và quả hạch vào một cái bát. Đổ đầy nước vào tô, cho đến khi tất cả các nguyên liệu ngập trong nước. Sau đó, đậy nắp bát này lại và ngâm qua đêm hoặc ít nhất 8 tiếng.

Bước 2: Làm sinh tố

Khi thời gian ngâm kết thúc, bạn có thể làm sinh tố. Tất cả những gì bạn cần làm là lọc các thành phần từ nước ngâm và chuyển chúng vào máy xay sinh tố. Sau đó, bỏ hạt chà là và cho vào máy xay sinh tố. Cuối cùng, đổ nước vào và trộn thật đều cho đến khi thành một hỗn hợp lỏng mịn (không vón cục). Bạn có thể dùng ngay sinh tố này sau khi chế biến.
 
Bên trên