Samsung Galaxy Watch 4 có chống nước không?

Phuong Nam

Well-known member
Tác động của đồng hồ thông minh đối với sức khỏe chung đối với một số người trong chúng ta là một điều đáng chú ý. Các loại cảm biến và các chỉ số chi tiết mà chúng cung cấp đã khiến chúng tôi phải đeo chúng trên cổ tay gần như mọi lúc. Galaxy Watch 4 mới nhất của Samsung hy vọng sẽ tiếp tục mang các tính năng như vậy đến với nhiều người tiêu dùng hơn, cho phép theo dõi tình trạng sức khỏe của họ tốt hơn với các bổ sung như phân tích thành phần cơ thể và theo dõi giấc ngủ.

Nhưng nếu thiết bị đeo này luôn bên bạn, nó nhất định phải tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, bao gồm cả nước và tất cả chúng ta đều biết thiết bị điện tử không phải lúc nào cũng tuyệt vời khi có nước. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết Galaxy Watch 4 có chống nước tốt không thì bài viết này sẽ giúp trả lời câu hỏi đó.

Samsung Galaxy Watch 4 có xếp hạng 5ATM cộng với IP68, nghĩa là, mặc dù không hoàn toàn an toàn trước tác hại của nước, nhưng nó có khả năng chống nước cao và an toàn để sử dụng cho các hoạt động như bơi lội. Nó cũng có xếp hạng MIL-STD-810G, có nghĩa là phần thân bên ngoài của nó cũng khá bền để chống lại những cú rơi mạnh.

Tuy nhiên, hãy lưu ý nếu bạn thấy mình nhảy xuống nước biển và hồ bơi được khử trùng bằng clo, hãy đảm bảo rửa sạch Galaxy Watch bằng nước sạch để tránh hư hỏng.

Vì vậy, nếu hoạt động hàng ngày của bạn với Galaxy Watch 4 tiếp xúc nhiều với nước, bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ có thể vượt qua được. Xếp hạng tương tự cũng chuyển sang Galaxy Watch 4 Classic đắt hơn, bắt đầu từ $ 349.

Tình trạng sẵn có của Galaxy Watch 4 là gì?
galaxy watch 4 cho thể thao



Galaxy Watch 4, với vẻ ngoài thể thao, sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 11 tháng 27, với thời gian bán hàng bắt đầu từ ngày 249 tháng XNUMX. Nó có giá bán lẻ là $ XNUMX.

Đối với những người trong số các bạn có kế hoạch đặt hàng trước, bạn cũng sẽ nhận được một khoản tín dụng $ 50, bạn có thể đưa vào Galaxy Buds 2 hoàn toàn mới, một trong những tai nghe nhét tai tốt nhất có sẵn cho đến nay. Những tính năng này có chức năng tự động chuyển đổi và ANC, được giới thiệu với Galaxy Buds Pro cao cấp, với mức giá phải chăng 149.99 đô la, khiến nó trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho các bài tập của bạn với Galaxy Watch 4. Nếu bạn quyết định mua nó, hãy nhớ kiểm tra biên soạn của chúng tôi về các tùy chọn ốp lưng tốt nhất để bảo vệ Buds 2 của bạn.

Đồng hồ Samsung Galaxy 4


1686396107820.png


  • Galaxy Watch 4 là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm có thể đeo được của Samsung. Với mức giá thấp $ 249.99, đây là một trong những gói hoàn chỉnh nhất hiện có và đi kèm với Wear OS do OEM Hàn Quốc cung cấp, có nghĩa là bạn sẽ có quyền truy cập vào một thư viện ứng dụng rộng lớn.
 
Bên trên