Samsung sẽ ‘xóa sổ’ loạt tài khoản từ ngày 31/7/2025: Người dùng cần làm ngay việc này

Phuong Nam

Well-known member
Tài khoản không hoạt động sẽ bị xóa cùng toàn bộ dữ liệu
Theo Samsung, động thái này nhằm bảo vệ dữ liệu của những người dùng không còn sử dụng dịch vụ, đồng thời giải phóng tài nguyên hệ thống. Tài khoản được xem là "không hoạt động" nếu không có bất kỳ hoạt động nào trong 24 tháng, bao gồm: Không đăng nhập, không sử dụng ứng dụng hoặc dịch vụ có liên kết tài khoản như Galaxy Store, Samsung Health, Galaxy Wearables…


Một email thông báo đã được gửi tới người dùng bị ảnh hưởng, cảnh báo rằng sau ngày 31/7, nếu tài khoản vẫn không có hoạt động, nó sẽ bị xóa cùng tất cả dữ liệu liên quan. Việc xóa là vĩnh viễn và không thể phục hồi.

Làm sao để giữ lại tài khoản?
Việc giữ lại tài khoản rất đơn giản, chỉ cần có một hoạt động bất kỳ trong vòng 2 năm gần nhất, chẳng hạn như:

  • Đăng nhập vào tài khoản Samsung.
  • Sử dụng một dịch vụ có liên kết tài khoản.
  • Thực hiện giao dịch hoặc mua sắm trên website Samsung.
Một số tài khoản được miễn trừ xóa

Chính sách mới không áp dụng cho các tài khoản:

  • Đã mua hàng trên trang web Samsung.
  • Có lịch sử tích lũy hoặc sử dụng điểm thưởng.
  • Được đăng ký là tài khoản gia đình.
Những tài khoản này sẽ được tự động coi là đang hoạt động.

Cần làm gì ngay lúc này?
Người dùng nên:

  • Kiểm tra các tài khoản Samsung phụ, nhất là nếu từng dùng nhiều thiết bị Samsung.
  • Đăng nhập lại hoặc sử dụng dịch vụ bất kỳ có liên kết với tài khoản trước ngày 31/07/2025.
  • Sao lưu dữ liệu nếu không có ý định tiếp tục sử dụng tài khoản.
Tài khoản không hoạt động sẽ bị xóa cùng toàn bộ dữ liệu
Theo Samsung, động thái này nhằm bảo vệ dữ liệu của những người dùng không còn sử dụng dịch vụ, đồng thời giải phóng tài nguyên hệ thống. Tài khoản được xem là "không hoạt động" nếu không có bất kỳ hoạt động nào trong 24 tháng, bao gồm: Không đăng nhập, không sử dụng ứng dụng hoặc dịch vụ có liên kết tài khoản như Galaxy Store, Samsung Health, Galaxy Wearables…


Một email thông báo đã được gửi tới người dùng bị ảnh hưởng, cảnh báo rằng sau ngày 31/7, nếu tài khoản vẫn không có hoạt động, nó sẽ bị xóa cùng tất cả dữ liệu liên quan. Việc xóa là vĩnh viễn và không thể phục hồi.

Làm sao để giữ lại tài khoản?
Việc giữ lại tài khoản rất đơn giản, chỉ cần có một hoạt động bất kỳ trong vòng 2 năm gần nhất, chẳng hạn như:

  • Đăng nhập vào tài khoản Samsung.
  • Sử dụng một dịch vụ có liên kết tài khoản.
  • Thực hiện giao dịch hoặc mua sắm trên website Samsung.
Một số tài khoản được miễn trừ xóa

Chính sách mới không áp dụng cho các tài khoản:

  • Đã mua hàng trên trang web Samsung.
  • Có lịch sử tích lũy hoặc sử dụng điểm thưởng.
  • Được đăng ký là tài khoản gia đình.
Những tài khoản này sẽ được tự động coi là đang hoạt động.

Cần làm gì ngay lúc này?
Người dùng nên:

  • Kiểm tra các tài khoản Samsung phụ, nhất là nếu từng dùng nhiều thiết bị Samsung.
  • Đăng nhập lại hoặc sử dụng dịch vụ bất kỳ có liên kết với tài khoản trước ngày 31/07/2025.
  • Sao lưu dữ liệu nếu không có ý định tiếp tục sử dụng tài khoản.

Chỉ còn chưa đến 2 tháng để giữ lại tài khoản Samsung, nếu bạn không muốn mất quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng, hãy đăng nhập lại ngay hôm nay.


Chỉ còn chưa đến 2 tháng để giữ lại tài khoản Samsung, nếu bạn không muốn mất quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng, hãy đăng nhập lại ngay hôm nay.
 
Bên trên