6 nhà sáng tạo nội dung giải trí của năm 2024 đều đang thu hút hàng triệu lượt theo dõi, do TikTok đề cử.
Lê Tuấn Khang (@letuankhang2002): Sức mạnh tích cực của những điều bình dị
Lượt theo dõi: 3,9 triệu
Giữa thế giới nội dung số đầy sôi động, Lê Tuấn Khang lại nổi bật hoàn toàn khác biệt khi lựa chọn những khoảnh khắc bình dị, dân dã của cuộc sống nông thôn. Chính sự chân thực và giản dị này lại trở thành điểm mạnh tạo nên thương hiệu riêng của Lê Tuấn Khang. Không đơn thuần thực hiện những nội dung hài hước, anh còn khéo léo đưa giá trị sống tích cực vào từng video.
Công việc sáng tạo nội dung cũng tạo cơ hội để anh theo đuổi đam mê diễn xuất bấy lâu. Bằng việc góp mặt trong những vai diễn phim đầu tiên, anh đang dần định hình con đường nghệ thuật của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh mới mẻ và ý nghĩa cho người xem, từ đó mở ra một chương mới trong hành trình sáng tạo.
Khiết Đan (@khietdan0106): Tắc kè hoa không ngại đổi mới
Lượt theo dõi: 3,9 triệu
Gia nhập TikTok vài năm qua, dấu ấn của Khiết Đan để lại nơi người xem là một “chú tắc kè hoa” không ngừng đổi mới. Biến hóa trong nhiều vai diễn khác nhau, các video của Khiết Đan đề cao tinh thần giải trí và hóm hỉnh với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản và cách dẫn dắt câu chuyện. Anh cũng không ngần ngại hợp tác với nhiều nhà sáng tạo khác nhau để đổi mới nội dung và tạo sự mới mẻ cho người xem.
Tương lai, Khiết Đan đặt mục tiêu phát triển sâu hơn trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng vẫn giữ vững phong cách dí dỏm vốn có. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm giải trí không chỉ hài hước mà còn chất lượng về mặt nội dung.
Chang (@chang0000): Hiện tượng toàn cầu đến từ Việt Nam
Lượt theo dõi: 8,9 triệu
Chang là minh chứng cho việc những dấu ấn đậm chất Việt Nam vẫn đủ sức vươn tầm quốc tế. Bắt đầu với nội dung video học đường, Chang đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng TikTok Việt Nam và lan tỏa ra thị trường quốc tế. Điều đặc biệt là cách Chang xây dựng nội dung không chỉ phù hợp với văn hóa Việt mà còn có thể chạm đến cảm xúc của khán giả toàn cầu, đem về cho cô “gia tài” video triệu view.
Không dừng lại ở đó, Chang còn thể hiện sự đa tài thông qua các video make-up và xu hướng với độ đầu tư công phu. Hiện tại, việc học tập về sản xuất nội dung và diễn xuất đang mở ra cho Chang nhiều cơ hội mới, đặc biệt là trong việc thực hiện các series phim với nội dung độc lạ.
Huy Seoul (@huyseoul_idol): Nghệ thuật kể chuyện qua diễn xuất
Lượt theo dõi: 8,8 triệu
Mỗi video của Huy Seoul đều là một tác phẩm hoàn chỉnh, từ kịch bản, diễn xuất đến cách dàn dựng. Phong cách diễn xuất tự nhiên cùng khả năng storytelling độc đáo đã giúp anh xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ trung thành, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí số
Huy Seoul đã thành công xây dựng phong cách riêng biệt với hình ảnh nam tính, phong trần và có phần hơi đường phố. Không dừng lại đó, điểm mạnh của anh còn nằm ở tư duy sáng tạo đặc biệt với sự kết hợp tài tình giữa yếu tố giải trí nhưng vẫn giữ được màu sắc cá nhân.
Bé 7 (@be7cutequa): Biểu tượng của sự lạc quan
Lượt theo dõi: 1,6 triệu
Góp mặt trong đề cử Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm, Bé 7 đã hoàn toàn chinh phục người dùng TikTok bới sự lạc quan và tích cực thông qua mỗi video được đăng tải. Hiện đang là một diễn viên tại sân khấu kịch Nhà hát Thanh niên, Bé 7 đã khai thác triệt để lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi.
Nhân vật Bé 7 cũng đã trở thành vai diễn ấn tượng của nhà sáng tạo. Nhiều người chia sẻ, chính sự vui cười, hồn nhiên của Bé 7 đã trở thành “liều thuốc” tinh thần hữu hiệu để họ giải tỏa căng thẳng và những bộn bề, áp lực cuộc sống. Sự đón nhận của mọi người dành cho Bé 7 chính là thành quả cho những nỗ lực và tâm huyết đối với công việc sáng tạo của creator.
Chí Khang (@chikhang0311): “Chiến thần” bắt trend
Lượt theo dõi: 2,1 triệu
Đúng với tinh thần giải trí, Chí Khang là một trong những “đối thủ” nặng ký của hạng mục Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm khi là người sở hữu nhiều video nhận được lượng tương tác ấn tượng. Từ nội dung đến âm nhạc, các video của Chí Khang đều luôn nhanh nhạy với xu hướng. Thâm chí, dù chẳng có một lời thoại nào, nhưng sự duyên dáng và khả năng diễn xuất tài tình vẫn giúp Chí Khang liên tục lọt top xu hướng.
Điều khiến người xem yêu thích nội dung của Chí Khang còn là sự tương tác dễ thương và pha chút “lầy lội” giữa anh và người mẹ của mình. Thông qua những video bắt trend, hai mẹ con của Chí Khang đôi khi còn phản ánh những vấn đề xã hội theo lăng kính trào phúng và dí dỏm. Không bất ngờ khi anh đã thành công thu về hơn 2,1 triệu lượt theo dõi và gần 150 triệu lượt yêu thích cho tài khoản TikTok cá nhân.
Lê Tuấn Khang (@letuankhang2002): Sức mạnh tích cực của những điều bình dị
Lượt theo dõi: 3,9 triệu
Giữa thế giới nội dung số đầy sôi động, Lê Tuấn Khang lại nổi bật hoàn toàn khác biệt khi lựa chọn những khoảnh khắc bình dị, dân dã của cuộc sống nông thôn. Chính sự chân thực và giản dị này lại trở thành điểm mạnh tạo nên thương hiệu riêng của Lê Tuấn Khang. Không đơn thuần thực hiện những nội dung hài hước, anh còn khéo léo đưa giá trị sống tích cực vào từng video.
Công việc sáng tạo nội dung cũng tạo cơ hội để anh theo đuổi đam mê diễn xuất bấy lâu. Bằng việc góp mặt trong những vai diễn phim đầu tiên, anh đang dần định hình con đường nghệ thuật của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh mới mẻ và ý nghĩa cho người xem, từ đó mở ra một chương mới trong hành trình sáng tạo.
Khiết Đan (@khietdan0106): Tắc kè hoa không ngại đổi mới
Lượt theo dõi: 3,9 triệu
Gia nhập TikTok vài năm qua, dấu ấn của Khiết Đan để lại nơi người xem là một “chú tắc kè hoa” không ngừng đổi mới. Biến hóa trong nhiều vai diễn khác nhau, các video của Khiết Đan đề cao tinh thần giải trí và hóm hỉnh với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản và cách dẫn dắt câu chuyện. Anh cũng không ngần ngại hợp tác với nhiều nhà sáng tạo khác nhau để đổi mới nội dung và tạo sự mới mẻ cho người xem.
Tương lai, Khiết Đan đặt mục tiêu phát triển sâu hơn trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng vẫn giữ vững phong cách dí dỏm vốn có. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm giải trí không chỉ hài hước mà còn chất lượng về mặt nội dung.
Chang (@chang0000): Hiện tượng toàn cầu đến từ Việt Nam
Lượt theo dõi: 8,9 triệu
Chang là minh chứng cho việc những dấu ấn đậm chất Việt Nam vẫn đủ sức vươn tầm quốc tế. Bắt đầu với nội dung video học đường, Chang đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng TikTok Việt Nam và lan tỏa ra thị trường quốc tế. Điều đặc biệt là cách Chang xây dựng nội dung không chỉ phù hợp với văn hóa Việt mà còn có thể chạm đến cảm xúc của khán giả toàn cầu, đem về cho cô “gia tài” video triệu view.
Không dừng lại ở đó, Chang còn thể hiện sự đa tài thông qua các video make-up và xu hướng với độ đầu tư công phu. Hiện tại, việc học tập về sản xuất nội dung và diễn xuất đang mở ra cho Chang nhiều cơ hội mới, đặc biệt là trong việc thực hiện các series phim với nội dung độc lạ.
Huy Seoul (@huyseoul_idol): Nghệ thuật kể chuyện qua diễn xuất
Lượt theo dõi: 8,8 triệu
Mỗi video của Huy Seoul đều là một tác phẩm hoàn chỉnh, từ kịch bản, diễn xuất đến cách dàn dựng. Phong cách diễn xuất tự nhiên cùng khả năng storytelling độc đáo đã giúp anh xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ trung thành, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí số
Huy Seoul đã thành công xây dựng phong cách riêng biệt với hình ảnh nam tính, phong trần và có phần hơi đường phố. Không dừng lại đó, điểm mạnh của anh còn nằm ở tư duy sáng tạo đặc biệt với sự kết hợp tài tình giữa yếu tố giải trí nhưng vẫn giữ được màu sắc cá nhân.
Bé 7 (@be7cutequa): Biểu tượng của sự lạc quan
Lượt theo dõi: 1,6 triệu
Góp mặt trong đề cử Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm, Bé 7 đã hoàn toàn chinh phục người dùng TikTok bới sự lạc quan và tích cực thông qua mỗi video được đăng tải. Hiện đang là một diễn viên tại sân khấu kịch Nhà hát Thanh niên, Bé 7 đã khai thác triệt để lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi.
Nhân vật Bé 7 cũng đã trở thành vai diễn ấn tượng của nhà sáng tạo. Nhiều người chia sẻ, chính sự vui cười, hồn nhiên của Bé 7 đã trở thành “liều thuốc” tinh thần hữu hiệu để họ giải tỏa căng thẳng và những bộn bề, áp lực cuộc sống. Sự đón nhận của mọi người dành cho Bé 7 chính là thành quả cho những nỗ lực và tâm huyết đối với công việc sáng tạo của creator.
Chí Khang (@chikhang0311): “Chiến thần” bắt trend
Lượt theo dõi: 2,1 triệu
Đúng với tinh thần giải trí, Chí Khang là một trong những “đối thủ” nặng ký của hạng mục Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm khi là người sở hữu nhiều video nhận được lượng tương tác ấn tượng. Từ nội dung đến âm nhạc, các video của Chí Khang đều luôn nhanh nhạy với xu hướng. Thâm chí, dù chẳng có một lời thoại nào, nhưng sự duyên dáng và khả năng diễn xuất tài tình vẫn giúp Chí Khang liên tục lọt top xu hướng.
Điều khiến người xem yêu thích nội dung của Chí Khang còn là sự tương tác dễ thương và pha chút “lầy lội” giữa anh và người mẹ của mình. Thông qua những video bắt trend, hai mẹ con của Chí Khang đôi khi còn phản ánh những vấn đề xã hội theo lăng kính trào phúng và dí dỏm. Không bất ngờ khi anh đã thành công thu về hơn 2,1 triệu lượt theo dõi và gần 150 triệu lượt yêu thích cho tài khoản TikTok cá nhân.