ZOWIE ra mắt chuột gaming không dây đầu tiên EC2-CW

Hải Vy

Well-known member
Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng game thủ, ZOWIE (thương hiệu chuyên phát triển các thiết bị eSports chuyên nghiệp) đã chính thức ra mắt phiên bản chuột gaming không dây đầu tiên của thương hiệu gaming này: EC1-CW, EC2-CW, và EC3-CW giúp game thủ di chuyển linh hoạt và duy trì được khả năng kết nối ổn định.
Kế thừa kiểu dáng độc quyền từ dòng chuột ZOWIE EC-C
Dòng chuột gaming EC-C sở hữu thiết kế công thái học bất đối xứng nổi bật, đặc trưng với đường cong tự nhiên ở phía trên của chuột, hỗ trợ tối ưu cho lòng bàn tay và các ngón tay, đặc biệt là với chuyển động di chuột dài theo chiều ngang trong game CS:GO. Thiết kế cũng giúp chuyển động di chuyển và nhấc chuột thuận tiện.
1684909694395.png
Mặt khác, kiểu dáng đặc trưng của EC giúp lòng bàn tay người dùng không tiếp xúc quá nhiều với chuột, mang lại tư thế thoải mái cho các cách cầm chuột khác nhau.
Bộ thu nhận tín hiệu được nâng cấp
ZOWIE đã có nhiều nghiên cứu nhằm tăng cường sự ổn định của ZOWIE EC-EW khi kết nối. Song song với khả năng di chuyển linh hoạt vốn có của chuột không dây, EC-EW chống nhiễu đường truyền vượt trội so với chuột không dây thông thường nhờ được trang bị độc lập một bộ thu tín hiệu không dây độc đáo, cộng thêm một ăng ten tăng cường ở phần đầu của chuột.
Thiết kế dựa trên Khoa học Thể thao
Theo kết quả nghiên cứu của ZOWIE, EC-CW cho phép ngón trỏ và ngón giữa bấm nút dễ dàng hơn. Đặc biệt khi sử dụng lâu dài với thao tác bấm liên tục, hình dạng thiết kế của chuột EC cho phép ngón tay và cẳng tay ở người dùng ở tư thế thoải mái, duy trì sự bền bỉ khi chơi.
Các nút bên của EC-CW được đặt một cách có chủ ý để tránh bấm nhầm và cho phép ngón tay cái của game thủ được nghỉ ngơi. Góc nhỏ hơn của khớp MCP có thể cải thiện độ bắn chính xác khi di chuyển và cũng có thể làm giảm sự mệt mỏi của cơ liên xương sống thứ nhất.
Thiết kế khoa học và liền mạch của EC-CW giúp loại bỏ sự khó chịu do các cạnh răng cưa hoặc phần nhô ra được tạo ra chỉ vì mục đích thẩm mỹ. Ngoài ra, EC-CW cũng có tính năng chống mỏi ở các cơ gập cổ tay khi thực hiện tác vụ bấm nhanh.
Kích cỡ phù hợp từng nhu cầu sử dụng
Tương tự với dòng chuột EC-C có dây, dòng chuột gaming không dây EC-CW mới có tới ba kích cỡ để người dùng tùy chọn dựa trên những yêu cầu của game và sở thích cầm nắm chuột của người dùng. Trọng lượng chuột và cảm giác bấm tổng thể của phiên bản chuột không dây tương tự như phiên bản chuột C có dây, dù có sự sai khác do cấu trúc thiết kế bên trong khác nhau giữa hai phiên bản này.
Ví dụ, nếu lối chơi thông thường của người dùng cần nhiều chuyển động theo chiều dọc hơn, chuột gaming không dây EC3-CW với chiều dài tổng thể ngắn hơn có thể là một lựa chọn hợp lý.
Với những ưu điểm này, bộ ba chuột EC-C của ZOWIE là sự lựa chọn khá phù hợp cho game thủ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, có nhu cầu sử dụng chuột cao cấp nhưng muốn loại bỏ sự vướng víu của dây kết nối – một xu hướng mới đang có dấu hiệu phát triển tại thị trường Việt Nam.
Trích theo: Lan Linh
 
Bên trên